TIN TỨC & SỰ KIỆN
Ngỡ ngàng trước những lợi ích của con đường Du học
Tin đăng ngày: 4/1/2019 - Xem: 550
 

Có rất nhiều con đường đi tới tương lai dành cho các bạn trẻ, một trong số đó là con đường Du học. Vậy du học có những ưu điểm gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé

Thứ nhất, du học là con đường tối ưu để học sinh, sinh viên học ngoại ngữ. Không có gì hiệu quả hơn khi bạn học ngoại ngữ tại chính đất nước nói ngôn ngữ đó. Bạn được nghe, nói ngôn ngữ đó và biết được cách sử dụng ngôn từ trong từng văn cảnh cụ thể của đời sống hàng ngày. 
Thứ hai, du học cho bạn cơ hội du lịch. Những ngày nghỉ cuối tuần và những kì nghỉ giữa các khóa học là thời gian để bạn đầu tư và khám phá thế giới xung quanh bạn. Đến với một đất nước hoàn toàn xa lạ, chắc chắn bạn sẽ có những chuyến đi thú vị mà trước đây bạn chưa hề có. Một số trường có những chương trình học tạo cơ hội cho sinh viên thực hành thực tế trong giờ học.
Thứ ba, du học giúp bạn tìm hiểu văn hóa. Sự khác biệt về văn hóa chẳng qua bắt nguồn từ sự khác biệt về ngôn ngữ, ẩm thực, ngoại hình và thói quen. Văn hóa phản ánh nhận thức, niềm tin và những giá trị ảnh hưởng đến phong cách sống và cách con người nhìn nhận thế giới. Những sinh viên trải nghiệm những sự khác biệt văn hóa có khả năng phân tích và hiểu rõ văn hóa của nước khác. Điều này sẽ rất hữu ích khi bạn làm việc trong môi trường quốc tế.
Thứ tư, du học mang lại cho bạn cơ hội phát triển kĩ năng. Ban đầu, trải nghiệm sự khác biệt văn hóa, có thể bạn có đôi chút bỡ ngỡ và sợ hãi nhưng bên cạnh đó, bạn cũng thấy điều đó cực kì thú vị. Đó là cơ hội để khám phá điểm mạnh và những khả năng của bạn vì bạn luôn phải vượt qua những thách thức mới và giải quyết những vấn đề mới. Bạn sẽ đối mặt với những tình thế bạn chưa gặp bao giờ và quá trình bạn tìm cách thích ứng và hòa nhập với những tình thế đó một cách hiệu quả cũng là quá trình bạn nâng cao những kĩ năng của bản thân.
Thứ năm, du học là cơ hội kết bạn trên toàn thế giới. Khi học tập bên nước ngoài, bạn không chỉ gặp những sinh viên ở cùng một nền văn hóa mà còn gặp rất nhiều những sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới cũng đang sống xa nhà như bạn. Sau khi về nước, có thể bạn sẽ có một danh sách bạn bè đến từ các nước trên thế giới.
Thứ sáu, du học cũng là cơ hội để bạn khám phá bản thân mình. Những sinh viên trở về sau khi du học mang theo những ý tưởng và triển vọng mới về bản thân cũng như về chính văn hóa nước mình. Những trải nghiệm ở nước ngoài thường là những thách thức để họ nhìn nhận lại về chính những giá trị và niềm tin của họ. Họ có thể nhìn nhận về văn hóa của mình qua một lăng kính mới. Những trải nghiệm văn hóa mà họ có được có thể làm họ yêu văn hóa của đất nước mình hơn. Họ cũng có thể thay đổi và từ bỏ một số cái cũ để đón nhận những nhận thức và quan niệm mới.
Thứ bảy, du học mở rộng tầm nhìn thế giới. Học tập tại các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước phát triển, sinh viên có thể tiếp cận với nhiều thông tin hơn về tình hình thế giới để tránh những cái nhìn thiển cận, lệch lạc đối với văn hóa và con người ở các quốc gia khác.
Thứ tám, du học cho bạn một phương thức học tập hoàn toàn mới. Học tập ở môi trường nước ngoài có thể khác xa với môi trường bạn từng học. Bạn có thể tiếp cận với một phương thức học tập hoàn toàn mới, được ứng dụng trong thực tiễn nhiều hơn. Đó là điều kiện để bạn có thể tìm được sự hứng thú trong học tập thay cho sự nhàm chán lặp đi lặp lại hết kì này đến kì khác.
Thứ chín, du học mang lại triển vọng nghề nghiệp cho bạn. Thế giới ngày càng phát triển và không ngừng đẩy mạnh quá trình toàn cầu hóa. Các công ty tại các quốc gia phát triển đầu tư nhiều vào thị trường quốc tế. Qua con mắt của những nhà tuyển dụng, những sinh viên đã học ở nước ngoài là những người có tính tự lập cao, sẵn sàng đối mặt với những thách thức và tình huống khó khăn. Với những kinh nghiệm sống và học tập ở nước ngoài, khả năng hiểu và thích ứng với các nền văn hóa lại sở hữu một ngoại ngữ tốt, bạn chắc chắn sẽ có chỗ đứng chắc chắn hơn nhiều so với các ứng viên khác.
Thứ mười, du học nâng cao giá trị tấm bằng của bạn. Khi du học, bạn có thể tham dự những khóa học hoàn toàn mới. Thêm vào đó, học tập ở nước ngoài cho bạn những kĩ năng ngôn ngữ vững chắc, giúp bạn dễ dàng học thêm một chuyên ngành khác về ngôn ngữ hay các môn khoa học chuyên sâu mà không phải tham dự thêm nhiều các khóa học khác khi trở về nước.
Như vậy Du học có rất nhiều lợi ích phải không nào? Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy gọi đến hotline 0988 953 470, chúng tôi sẽ giúp đỡ và hỗ trợ hết mình!

Tin tức & Sự kiện khác:
KỶ NGUYÊN MỚI CỦA CN THỰC PHẨM: THỊT NHÂN TẠO (30/6/2021)
HƯỚNG DẪN CÁCH ĐÀO PI MIỄN PHÍ (27/6/2021)
NGHỀ TRỒNG CẦN SA DU MỤC CỦA NGƯỜI V.I.Ệ.T Ở TÂY (6/12/2019)
KỶ NIỆM 30 NĂM BỨC TƯỜNG BERLIN SỤP ĐỔ: VÌ SAO THẮP NẾN? (10/11/2019)
HỘI ĐỒNG HƯƠNG HÀ TĨNH TẠI ĐỨC TƯỞNG NIỆM 39 NẠN NHÂN VIỆT TỬ NẠN TRONG CONTAINER TẠI ANH (4/11/2019)
HOẠT ĐỘNG BUÔN NGƯỜI HAY ĐƯA NGƯỜI? (4/11/2019)
KIỀU TA “MAY ÁO” (1/5/2019)
CHÀNG DA ĐỎ TÀI NĂNG VÀ NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ ĐẶC BIỆT CỦA ĐỜI MÌNH (28/4/2019)
DOANH NHÂN TRỊNH THỊ MÙI: LÀM TỪ THIỆN RẤT CẦN SỰ LAN TỎA (25/4/2019)
NGƯỜI YÊN THÀNH VÀ PHONG TRÀO “ĐI TÂY” (23/3/2019)
CHUYỆN TỬ TẾ ĐÓ ĐÂY (23/3/2019)
PARIS CÓ GÌ NGỘ? (23/3/2019)
Gặp người Nghệ An ở Ba Lan (17/2/2019)
CHUYỆN CẢM ĐỘNG TRÊN SÂN GOLF WARSAW (17/2/2019)
ĐÓN TẾT QUÊ CÙNG NHỮNG NGHỆ NHÂN VIỄN XỨ (13/2/2019)
  NỔI BẬT  
KỶ NGUYÊN MỚI CỦA CN THỰC PHẨM: THỊT NHÂN TẠO ...
30/6/2021
HƯỚNG DẪN CÁCH ĐÀO PI MIỄN PHÍ ...
27/6/2021
NGHỀ TRỒNG CẦN SA DU MỤC CỦA NGƯỜI V.I.Ệ.T Ở TÂY ...
6/12/2019
KỶ NIỆM 30 NĂM BỨC TƯỜNG BERLIN SỤP ĐỔ: VÌ SAO T ...
10/11/2019
HỘI ĐỒNG HƯƠNG HÀ TĨNH TẠI ĐỨC TƯỞNG NIỆM 39 NẠN ...
4/11/2019
HOẠT ĐỘNG BUÔN NGƯỜI HAY ĐƯA NGƯỜI? ...
4/11/2019
CHIỀU ẤY VỚI THI NHÂN ...
5/8/2019
 
 
 
  VIDEO CLIPS  
Video
Đến thành phố Frankfurt của nước Đức
Những con đường mua sắm hút khách nhất nước Đức
  FANPAGE FACEBOOK  
 
  THÔNG TIN CẦN BIẾT  
 
  THEO DÕI CHÚNG TÔI  

Người Việt Viễn Xứ / Lao động - Học tập – Sinh sống & Định cư ở nước ngoài
Số điện thoại 0922244556
Email: [email protected]
Website: http://nguoivienxu24h.com

(Mọi thông tin chia sẻ từ trang tin này phải ghi rõ nguồn gốc, trích dẫn)

Thiết kế website bởi TVC Media
1
Bạn cần hỗ trợ?